fbpx

ครีมกันแดดโรงพยาบาลเกาหลี 3in1 ปกป้องผิว ไวท์เทนนิ่ง บำรุงผิวชุ่มชื้นลดเลือนริ้วรอย สูตรอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย

จะพาทุกคนมารู้จักกับครีมกันแดด E&COS 3 Multi Block Tinted Cream SPF50 PA+++ ครีมกันแดดอีแอนด์คอส ที่ใช้ในคลินิกและโรงพยาบาลผิวหนังเกาหลีกว่า 429 แห่ง เพราะฉะนั้นผิวอ่อนแอแพ้ง่าย Sensitive เป็นสิวง่ายสามารถใช้ได้

และที่สำคัญผิวบอบบางที่พึ่งผ่านการรักษาด้วยวิธีเลเซอร์ คุณหมอก็เลือกใช้ครีมกันแดดอีแอนด์คอส ใช้ทาเป็นประจำเพื่อปกป้องผิวจากแสง UV และมลภาวะ

E&COS 3 Multi Block Tinted Cream SPF50 PA+++ ครีมกันแดดเนื้อบางเบาและอ่อนโยน

ครีมกันแดดที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และผู้ที่รับการรักษาด้วยวิธีเลเซอร์ ด้วย 3 คุณสมบัติในหลอดเดียว เป็นทั้งครีมกันแดด ไวท์เทนนิ่งปรับผิวขาวกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรนานาชนิดและที่สำคัญไม่มีน้ำมัน ไม่มีสารให้ความหนืด จึงไม่ทำให้อุดตัน เป็นสิว มันเยิ้ม และหน้าขาววอกไม่เป็นธรรมชาติ

เนื้อครีมสีเบจอมชมพู เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้* ควบคุมความมันได้ดี *

ปกป้องผิวได้เหนือกว่า ด้วยสารกันแดด Hybrid Sunscreen (Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen)

ได้รวมจุดเด่นของสารกันแดดทั้ง 2 แบบ Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen ไว้ใน E&COS 3 Multi Block Tinted Cream หลอดเดียว เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด (ทั้ง UVA และ UVB) ได้มากที่สุด โดย E&COS 3 Multi Block Tinted Cream ได้ใส่สารกันแดดมาถึง 6 ตัวด้วยกัน

PHYSICAL SUNSCREEN

  1. ZINC OXIDE
  2. TITANIUM DIOXIDE

เปรียบเสมือนเกราะที่สามารถสะท้อนได้ทั้งรังสี UVB UVA และกัน BLUE LIGHT ซึ่งจะอยู่บนผิวหนังโดยไม่ซึมเข้าสู่ผิว !!!

ข้อดี

– ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA-I, UVA-II, UVB

– เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เด็กและคุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้

– ไม่ตกค้างหรือดูดซึมสู่ผิว ทำให้โอกาสอุดตันรูขุมขนน้อย

– สามารถปกป้องผิวได้ทันทีหลังจากทา ไม่ต้องรอ

CHEMICAL SUNSCREEN

  1. ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE
  2. ISOAMYL P-METHOXYCINNAMATE

*ดูดซับได้ทั้งรังสี UVA และ UVB*

  1. ETHYLHEXYL SALICYLATE
  2. 4-METHYLBENZYLIDENE CAMPHOR

*ดูดซับรังสี UVB*

ดูดซับรังสี UV ไว้ เพื่อบล็อกและปล่อยออก โดยไม่ให้ UV ทะลุผ่านไปสัมผัสกับผิวหนัง

ข้อดี

– เนื้อบางเบากว่า ทาและเกลี่ยง่าย

– ใช้ในปริมาณที่น้อยกว่า Physical Sunscreen ในการปกป้องผิว

– สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้ง่ายกว่า เช่น สกินแคร์ หรือ เครื่องสำอาง

ใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อผิวสวย กระจ่างใส แข็งแรงยิ่งขึ้น

ครีมกันแดดที่ช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ Lavender, Citrus Bergamia, Peppermint, Freesia, Chamomile, Rosemile, Paeonia , Suffruticosa และ Skullcap

นอกจากนี้ยังใส่สาร Whitening มาให้อีก 2 ตัวคือ Niacinamide และ Adenosine ช่วยยังยั้ง Enzyme Tyrosinase ในการผลิดเม็ดสีผิว และยังมีงานวิจัยได้นำ Adenosine ใส่ในเซลล์ทดลอง ใช้ความเข้มข้นที่แตกต่างกัน พบว่า Adenosine ที่ความเข้มข้น 400 µM สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้ดี !!!!

ได้รับการรับรองจาก KFDA (Korean Food and Drug Administration) ประเทศเกาหลี

ครีมกันแดดที่มีครบ 3 คุณสมบัติ กันแดด ไวท์เทนนิ่ง ลดเลือนริ้วรอย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

______

เหตุผลที่ควรเลือกใช้ E&COS 3 Multi Block Tinted Cream

  • สะดวก คุ้มค่า เป็นครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวได้ทั้ง UVA และ UVB และยังมีไวท์เทนนิ่งช่วยปรับสีผิว พร้อมบำรุงผิวชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือ ผิวผสม
  • อ่อนโยน ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ผิวบอบบางที่แพ้ครีมกันแดดทั่วไป
  • ไม่มีน้ำมันและสารเพิ่มความหนืด ควบคุมความมันได้ดี
  • ผิวหน้าที่พึ่งผ่านการทำเลเซอร์ สามารถใช้กันแดดอีแอนด์คอสเพื่อปกป้องผิวจากแสง UV ได้
  • ลดขั้นตอนการแต่งหน้า ใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าแทนการทารองพื้นได้
  • เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้าเบาสบายผิว และที่สำคัญสามารถทา 2 ข้อนิ้วได้โดยไม่อุดตันผิว หน้าไม่เป็นขุย
  • **ผู้ชายใช้ได้** เป็นครีมกันแดด ครีมบำรุงผิวกระจ่างใส กลืนกับสีผิวเดิม ไม่ทำให้หน้าวอก หน้าลอย และลดริ้วรอยได้ในหลอดเดียว ใช้ง่าย สะดวก

รีวิวจากผู้ใช้สินค้าจริง

รีวิวที่ 1

“เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายจริงๆ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน ผู้ชายก็ใช้ได้ คนที่ใบหน้ามันครีมกันแดดอีแอนด์คุมความมันได้ดีเลย สบายผิว และปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นแต่หน้าไม่วอก หน้าไม่เทา

รีวิวที่ 2

“ครีมกันแดดโทนอัพที่ฉันใช้ มันเหมาะกับผิวบอบบางและเป็นสิวง่ายของฉันสุดๆ!! ส่วนผสมดีมากเป็นการปรับสีผิวด้วยโทนสีเบจสีชมพูที่เป็นธรรมชาติจริงๆ !

ใครกำลังมองหากันแดดที่สามารถป้องกันรังสียูวีได้ และปรับโทนสีผิวอย่างเมคอัพเบสแนะนำเลย ครีมกันแดดอีแอนด์คอสเหมาะกับการเป็นโทนอัพที่ทาเบา ๆ ทุกวัน”

รีวิวที่ 3

“ครีมกันแดดที่เป็นเมคอัพเบสในตัวเดียว แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย หลังจากทามันปรับสีผิวขาวขึ้นระดับหนึ่ง และยังเป็นครีมกันแดดอัจฉริยะที่ทั้งป้องกันแสง UV ปรับผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ ไม่ต้องทาครีมหลายตัวให้หนักหน้าเลย

รีวิวที่ 4

“ผิวของฉันแพ้ง่ายมากๆ ดังนั้นถ้าเลือกสกินแคร์หรือครีมกันแดดผิดเพียงเล็กน้อย ผิวของฉันจะกลายเป็นสีแดงและเป็นผดผื่น ㅠㅠ แต่ครีมกันแดดตัวนี้อ่อนโยนมาก จนไม่ระคายเคืองกระทั่งตรงผิวใต้ตาเลย!ยังรู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื้น แต่หน้าไม่มันเยิ้ม และสามารถใช้ได้ทันทีหลังจากที่ไปทำเลเซอร์ผิว และฉันก็ตกหลุมรักมันปรับสีผิวของฉันให้ดูเนียน สว่างขึ้น!!

รีวิวที่ 5

“ทุกวันนี้ยังต้องใส่ Mask ทุกวันและมันทำให้ผิวของฉันอับ สิวขึ้นบ่อย ㅜㅜ ฉันจึงไม่แต่งหน้าและใช้แค่ครีมกันแดดอย่างเดียว ตอนนี้ฉันกำลังใช้ 3 Multi Block Tinted Cream ^^ ผิวของฉันดีขึ้นมาก และที่สำคัญทาแค่ครีมกันแดดแต่หน้าของฉันไม่มัน ไม่หมองเลย ยิ่งช่วงอากาศร้อน ก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะหน้าด้วย!!”

รีวิวที่ 6

“จากใจคนที่มีผิวมันและสิวขึ้นบ่อยแบบฉัน หาครีมกันแดดที่ใช้แล้วถูกกับผิวได้ยากมาก ผิวของฉัน Sensitive มากๆ แต่ได้ใช้ครีมกันแดด สูตรอ่อนโยน ไม่มัน ไม่อุดตันของอีแอนด์คอส มันเข้ากับผิวของฉันได้ดีสุดๆ”

“และวันนี้ฉันทาแค่ครีมกันแดดตัวเดียว(ยังคงเป็นสิวอยู่) แทนรองพื้น แต่ผิวหน้าไม่ระคายเคืองเลย และยังปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วย”

เมนู
สอบถามทักไลน์ @encosthailand LINE : @encosthailand