fbpx

รีวิวลูกเป็นผดผื่น แพ้ ดีขึ้นด้วย E&Cos ภายใน 3 เดือน

Reviews

รีวิวลูกเป็นผดผื่น ขึ้นตามหน้าเเละตัว ผิวเเดง แห้งลอกเป็นขุ่ย มีอาการคันเเละบางบริเวณมีตุ่มใสๆขึ้น คุณหมอแจ้งว่าเป็นอาการแพ้ของเด็กจะหายเองเมื่อโตขึ้น แต่คุณเเม่อย่างเรา ก็ไม่สบายใจ มีคนรู้จักที่ลูกชายเคยมีอาการคล้ายๆกันนี้ แนะนำผลิตภัณฑ์ของ E&COS เลยลองทักเข้าไปปรึกษาทางเพจ E&Cos ส่งภาพของลูกให้ทางเพจ ได้มีการขอส่งภาพลูกของเราให้ทางทีมผู้เชี่ยวชาญทางเกาหลีช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ ก็ได้ครีมมา 3 ตัวนี้ที่อ่อนโยนมากเด็กสามารถใช้ได้

 

อันเเรกเป็น Soft cleanser คลีนเซอร์ผสมกรดอะมิโนธรรมชาติและมีค่า PH เท่ากับผิวจึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือผิวเด็ก สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึงและไม่เกิดการระคายเคือง ผิวยังคงชุ่มชื่นหลังใช้

ตัวต่อมา Sam soft lotion ครีมสูตรอ่อนโยน มีเซราไมด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ทาหลังจากอาบน้ำเสร็จ เป็นครีมบำรุงผิว

ตัวสุดท้าย MP gel มีส่วนผสมของเซรามาย ช่วยลดอาการระคายเคือง เเละฟื้นฟูผิว ตัวนี้ใช้ทาเฉพาะจุดที่มีอาการรุนเเรงมากๆ ตรงไหนเเพ้มากก็ทาตัวนี้ช่วยเพราะอาการเเพ้ที่เกิดขึ้นกับลูก ทำให้กังวลใจ

ก่อนใช้มีผดผื่นเเละอาการเเพ้อย่างรุนเเรง คงเพราะผิวมีความบอบบางจึงทำให้เเพ้ง่าย ลูกร้องบ่อยเพราะคันไม่สบายตัว

หลังใช้ผลิตภัณฑ์ เพียง 1 วันรู้สึกโล่งใจที่ลูกไม่มีอาการเเพ้เพิ่มขึ้น เเละตอนทาครีมรู้สึกว่ามันชุ่มชื่นมาก ซึมเร็วดีไม่เหนียวติดผ้า

อาการเเพ้ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังใช้ 1 เดือน ผดผื่น รอยเเดงที่ผิวลดลง เเม่ก็อุ่นใจขึ้นอีก เเต่พวกตุ่มใสๆเล็กๆ ยังไม่ค่อยหายดียังคงมีอยู่บ้างเเต่ถือว่าน้อยลงมากๆ

ใช้อย่างต่อเนื่อง สังเกตุว่าลูกอาการเเพ้ที่ผิวดีขึ้นมากตอนนี้ก็ใช้มาเดือนที่ 2  เเล้วผดผื่นหายเเละยังคงมีรอยเเดงอยู่เเต่น้อยกว่าครั้งแรกที่มีผดผื่นขึ้น ตอนนี้มีรอยเเดงเหมือนมีเลือดฝาด เเม่เริ่มปลื้มเเล้ว

ใช้ไปใช้มาเข้าเดือนที่ 3 ผดผื่นหายรอยเเดงที่แก้มหายไป ผิวดีขึ้น มากเป็นปกติเเล้วตอนนี้ไม่ต้องกังวลเเล้วกับอาการแพ้  เลยอยากเเนะนำครีมที่เหมาะกับผิวเด็กที่อ่อนโยน เเพ้ง่าย เละไม่ทำให้เกิดอาการเเพ้เพิ่มเติมอีก จากทีใช้เองกับลูกคือน่าทึ่งมาก เพราะสามารถรักษาผด ผื่นที่รุนเเรงได้จริง

เมนู
สอบถามทักไลน์ @encosthailand LINE : @encosthailand