fbpx
พิชิตจุดด่างดำ กระ ฝ้า

ครีม พิชิตจุดด่างดำ กระ ฝ้า อันดับ 1 ของคนเกาหลี ขาวใสไม่ต้องถึงมือหมอด้วย Arbutin 5%

Reviews

วันนี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับครีม ‘Arbutin’ ของ E&COS จากเกาหลี ที่มีส่วนผสม อัลฟ่า อาร์บูติน เข้มข้น 5% ซึ่งสูงสุดในท้องตลาด และยังเห็นความเปลี่ยนแปลงได้แค่ใช้เพียง 3 สัปดาห์ กับครีมพิชิตจุดด่างดำ กระ ฝ้า Arbutin 5%

ด้วยความที่มีรีวิวผู้ใช้ได้ผลกันมากมายจากคนเกาหลีซึ่งมักมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอเพราะผิวขาวจัดจนมองเห็นจุดด่างดำชัดเจน ทำให้ครีมนี้ได้รับความนิยมและมาแรงถึงขั้นได้รับการเอ่ยถึงอย่างล้นหลามใน Website naver.com (เว็บ Search Engine ที่คนเกาหลีนิยมใช้ที่สุด) จนถูกจัดอันดับไว้ที่ 1 ในคีย์เวิร์ด Whitening Cream (미백 크림) กันเลยทีเดียว

ภาพผลการค้นหาจากเว็บ shopping.naver.com ในปี 2017

จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกเลยที่ E&COS Arbutin 5% Cream จะถูกโหวตให้เป็นผลิตภัณฑ์ Whitening ที่ช่วย พิชิตจุดด่างดำ กระ ฝ้า ที่มีการซื้อซ้ำมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของคนเกาหลี เพราะใช้ต่อเนื่องแล้วเห็นผลโดยไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาวอีกด้วย

ทำไม  Arbutin 5% Cream จึงใช้ได้ผลดี?

 เพราะ E&COS คือผู้คิดค้นครีม Arbutin ต้นแบบรายแรก ซึ่งกว่าจะได้สูตรนี้มาไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผ่านการวิจัยหาส่วนผสมคุณภาพโดยใช้ทีมแพทย์ผิวหนังของ E&COS ที่ประสบการณ์สูงกว่า 18 ปีในการพัฒนา แถมยังมีการทดลองใช้ครีมด้วยตัวเอง ท้ายที่สุดจึงได้สูตรที่แก้ปัญหาผิวได้จริง ซึ่งใครก็ทำตามไม่ได้ และมีการจดสิทธิบัตรเป็นของแบรนด์พร้อมผ่านการรับรองความปลอดภัยโดยหน่วยงานควบคุมคุณภาพ KFDA (Korea Food & Drug Administration) ซึ่ง Arbutin 5% Cream นี้ก็ยังถูกนำไปใช้ในโรงพยาบาลผิวหนังทั่วเกาหลีกว่า 400 แห่งอีกด้วย

คีย์หลักความสำเร็จนี้อยู่ที่ส่วนผสมเฉพาะของ E&COS ได้แก่..

Arbutin

อัลฟ่า อาร์บูติน เป็นที่รู้จักดีในนามสารสกัด Whitening ชั้นดีตามธรรมชาติ ที่ได้จากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ไม่ระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แม้บริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง

อัลฟ่า อาร์บูติน จะเข้าไปยับยั้งการสร้างเมลานินที่เป็นตัวทำให้ผิวหมองคล้ำหรือเกิดจุดด่างดำต่าง ๆ เมื่อเมลานินถูกขัดขวางการเคลื่อนตัวสู่ผิวชั้นบนก็จะทำให้สีผิวสม่ำเสมอ และดูกระจ่างใสขึ้น

ซึ่งในครีม Arbutin ของ E&COS มีปริมาณอัลฟ่า อาร์บูติน เข้มข้นเต็มขีดสุดถึง 5% ซึ่งเป็นปริมาณเพียงพอให้ได้ผลลัพธ์ชัดเจน แต่ไม่มากเกินจนทำให้เกิดการระคายเคือง

Niacinamide

ไนอะซินาไมด์ เป็นตัวช่วยเสริมการทำงานให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น และทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น ชุ่มชื้น แถมยังลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ผิวที่เคยบอบบางก็จะแข็งแรงมากขึ้นด้วย

 สารสกัดสำคัญจากธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยี

ในครีมยังมีส่วนผสมอื่นที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด อย่าง Acerola, Broccoli, Green tea และ Aloe Vera ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และเติมสารอาหารที่จำเป็น เติมเต็มและชะลอการเกิดริ้วรอย ลดฝ้า กระ รอยแผลเป็น รอยแดง-รอยดำจากสิว ปลอบประโลมและรักษาผิวอักเสบ ทำให้ผิวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี มีชีวิตชีวา

เหตุผลที่ควรเลือกใช้ Arbutin 5% Cream

  • เป็นทางเลือกที่ประหยัดกว่าการไปสถานความงามเพื่อทำเลเซอร์ เรียกได้ว่า จ่ายน้อยกว่าแต่ได้ผลลัพธ์ยั่งยืน เพราะการใช้ครีมจะช่วยเสริมความแข็งแรง ไม่ทำให้ผิวบอบบางหรืออ่อนแอในภายหลัง
  • สะดวกกว่าตรงที่รักษาปัญหาผิวเองได้ง่าย ๆ จากที่บ้าน แค่ทาเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน
  • ไม่ต้องกังวลเมื่อเผชิญแดด เพราะ อัลฟ่า อาร์บูติน มีข้อดีตรงที่ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงเหมือนวิธีปรับสีผิวอื่น ๆ
  • ผู้ที่ทำเลเซอร์มาก็สามารถใช้ครีม Arbutin 5% Cream ในการดูแลตัวเองหลังขั้นตอนเลเซอร์ ช่วยให้ผิวแข็งแรงและป้องกันจุดด่างดำที่จะกลับมาได้
  • ใช้ต่อเนื่องได้ตามต้องการโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง
  • สารสกัดทั้งหมดมาจากธรรมชาติ ผู้ที่ตั้งครรภ์จึงสามารถใช้ได้โดยไม่อันตรายต่อทารก
  • เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวหรือหนักหน้า ใช้ทาทับครีมที่ใช้ประจำอยู่ได้เลย

รีวิวจากผู้ใช้สินค้าจริง

ถ้าอยากรู้ว่า Arbutin 5% Cream ใช้ได้ผลดีจริงแค่ไหน ต้องค้นจากเว็บในเกาหลีที่มีผู้ใช้จริงรีวิวไว้มากมาย และเราก็ได้หยิบรีวิวบางส่วนมาเป็นตัวอย่างให้ชมกันด้วยค่ะ

รีวิวที่ 1

รีวิวนี้ได้ตั้งข้อสังเกตไว้ว่า “เป็นเรื่องน่าเศร้าที่การมีจุดด่างดำ ฝ้า กระ บนใบหน้านั้นดูจะทำให้ความสวยความงามของเราลดลงไปถึง 90% เพราะฉะนั้นการดูแลผิวให้สวยจึงถือเป็นเรื่องสำคัญนะ”

เธอได้แนะนำครีม E&COS Arbutin 5% Cream ซึ่งเป็นครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดWhitening ถึง 2 ชนิดอย่างเข้มข้นเต็มพิกัด ซึ่งครีมนี้ขึ้นชื่อเรื่องดูแลฝ้าและผิวหมองคล้ำ แถมผ่านการทดสอบมาแล้วว่าไม่ทำให้ระคายเคือง จึงรู้สึกปลอดภัยที่จะใช้

สิ่งที่เธอชอบคือเนื้อครีมที่มีส่วนผสมช่วยปลอบประโลมผิวได้มากกว่าที่ Whitening ควรจะเป็น และเนื้อครีมก็ซึมซาบได้ดี ให้ความสดชื่นและละมุนละไมยิ่งนัก

เธอยังโชว์รีวิวที่ได้ใช้ Arbutin 5% Cream กับรอยฝ้าบริเวณใต้ตา ซึ่งหมอบอกเธอไว้ว่าไม่สามารถเอาออกได้ 100% ทำได้แค่ให้เธอคอยดูแลผิวให้ดีก็เท่านั้น….

แต่หลังจากได้ลองใช้ครีมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยทาบาง ๆ ตอนเช้าและทาเน้น ๆ ก่อนนอน เธอรู้สึกว่าครีมช่วยปรับจุดด่างดำให้สว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“ถ้าฉันใช้เลเซอร์ในการรักษา มันอาจจะขาวขึ้นได้ แต่ผิวก็จะบางลง ฉันไม่อยากให้เป็นแบบนั้นและเลือกที่จะดูแลผิวด้วยตัวเองจากบ้านดีกว่า”

“ฉันยังใช้กับผิวส่วนที่มีปัญหารอยสิวอักเสบ ครีมนี้ก็ช่วยได้เหมือนกัน”

จากปากคนที่เคยใช้ whintening มาหลายตัว เธอยืนยันว่า E&COS Arbutin 5% เป็นครีมที่เธอจะซื้อซ้ำอีกครั้งเมื่อใช้หมดแล้ว

รีวิวที่ 2

รีวิวนี้เล่าเอาไว้ว่า “เมื่อปีที่แล้วแม่ของฉันได้ไปทำทรีทเมนท์ที่คลินิกโดยจ่ายไป 200,000 won (ประมาณ 5,000 บาท) ทำเอานางช็อคเอามาก ๆ ซึ่งฉันเองก็มีรอยฝ้าเยอะเหมือนกัน และถึงแม้จะเข้าคลินิกแล้วมันก็ยังกลับมาเป็นซ้ำอยู่เรื่อย”

แล้ววันนึงเธอก็มาเจอกับครีม Whitening อันดับ 1 บนเว็บ naver ซึ่งก็คือ Arbutin 5% Cream และเธอก็ตัดสินใจซื้อเพราะชอบในส่วนผสมของครีมนั่นเอง

เธอโชว์เนื้อครีมที่ไม่เป็นน้ำมันและไม่เหนียวเหนอะหนะให้ดู “ไม่ทำให้แพ้แถมได้ความชุ่มชื่นหลังใช้ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครีมเติมมอยซ์เจอไรซิ่งบวกกับอาหารผิวเลย”

จากการใช้อย่างต่อเนื่องโดยทาก่อนนอนเป็นเวลา 2 สัปดาห์ (เธอเลือกใช้วันละครั้งเพื่อเป็นการประหยัด)

“ผลที่ได้คือผิวแลดูกระจ่างใสอมชมพู เค้าบอกไว้ว่าต้องลองใช้อย่างน้อย 3 สัปดาห์ ฉันจะตั้งตารอดูวันนั้น”

เทียบความแตกต่างก่อนและหลังใช้

เธอเป็นอีก 1 ในผู้ใช้ที่บอกว่า E&COS Arbutin 5% เป็นครีมที่ตั้งใจจะซื้อใช้ซ้ำอีกครั้ง

รีวิวที่ 3

มาดูผู้ใช้รายที่เป็นผู้ชายกันบ้างค่ะ เจ้าของรีวิวนี้เป็นคนมีปัญหาผิวหมองคล้ำอยู่แล้ว และยังตากแดดนอกบ้านในช่วงหน้าร้อนจนผิวแย่ลงอีก มีแต่ความหมองคล้ำและรอยด่างดำเพิ่มขึ้น เขาจึงตัดสินใจที่จะหาซื้อครีม Whitening ก็เลยหาข้อมูลใน internet และได้พบกับครีม Arbutin จาก E&COS โดยมันถูกเรียกว่า “Whitening Cream ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด”

“ปกติผมไม่ได้ทาครีมอะไรเลย พอได้ลองแล้ววันถัดมาก็พบว่าผิวดูสว่างขึ้น ก็เลยทาต่อไปเรื่อย ๆ”

“หลังจากครบ 1 สัปดาห์ ผมก็สังเกตเห็นความแตกต่าง ผิวดูสว่างใสมากขึ้น และเพื่อนผมก็ทักด้วยเหมือนกัน ผมมีความสุขมากจนต้องทาบ่อย ๆ สุดท้ายคือมันหมดเร็วมากจนผมต้องซื้อมาอีกหลอดนึง”

“2 เดือนต่อมาผิวของผมกลับมาดูขาวอีกครั้งและรอยด่างดำก็หายไปด้วย ผมเห็นได้ชัดเจนว่าหน้าผมขาวขึ้นเพราะคอผมยังคล้ำอยู่ (ผมไม่ได้ทาครีมที่คอ ก็เลยทำให้เห็นสีผิวตัดกันแบบชัดเจน สุดท้ายผมก็เลยคิดว่าจะต้องใช้ครีมทาคอด้วย)”

ตอนนี้ครีม Arbutin 5% ก็ไม่ได้มีขายแค่ที่เกาหลีอย่างเดียวแล้วนะ แต่ยังหาซื้อได้ทั้งในญี่ปุ่น มาเลย์ฯ ฮ่องกงและจีน แถมตอนนี้ก็วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้วด้วย

ใครอยากพิสูจน์ความกระจ่างใสอย่างปลอดภัยไม่ต้องพึ่งมือหมอ ก็ลองหามาใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและรอดูความเปลี่ยนแปลงกันนะคะ

เมนู
สอบถามทักไลน์ @encosthailand LINE : @encosthailand